Nội thất văn phòng đẹp ntvp15514

    Mong muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và đầy tính thẩm mỹ không còn gì xa lạ với các doanh nghiệp trong thời buổi hiện đại. Tìm tới các công ty tư vấn thiết kế nội thất để tìm kiếm mẫu nội thất cho doanh nghiệp của mình trở thành điều dĩ nhiên. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy thì lại là một điều không hề dễ dàng. Bằng kinh nghiệm làm việc cũng như uy tín trong nghề, Kiến Trúc Home4U tự tin là điển đến đầy tin cậy, mang tới cho doanh nghiệp của bạn những mẫu thiết kế hoàn hảo và phù hợp nhất.
noi-that-van-phong-dep-ntvp15514
     Với diện tích không gian tương đối rộng thì việc sắp xép vi trí của nhân viên trở nên dễ dàng hơn đối với các kiến trúc sư. Bỏ qua khâu tính toán, thẩm mỹ của văn phòng cũng là một mặt được quan tâm đặc biệt
noi-that-van-phong-dep-ntvp15514
     Lối đi hành lang trở nên thông thoáng hiện đại hơn nhờ thiết kế của kinh, tạo ra cái nhìn xuyên suốt giữa các bộ phận, đồng thời toàn bộ văn phòng cũng trở nên đẹp và tinh tế hơn.
noi-that-van-phong-dep-ntvp15514
      Thiết kế nội thất phòng họp hiện với hệ thống đèn và máy chiếu hiện đại. Lựa chọn bàn ghế góc cạnh với những tông màu trầm tạo nên một không gian làm việc nghiêm túc trong những cuộc họp nội bộ.

Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất phòng. Một bộ hồ sơ thiết kế nội thất tiêu chuẩn gồm phối cảnh 3D góc nhìn chính, phụ; mặt bằng kỹ thuật các tầng, phòng; các mặt đứng triển khai; các mặt cắt kỹ thuật thi công; bản vẽ chi tiết lát sàn, kiểu cách ốp lát, chủng loại, mã hiệu vật liệu, cách thức thi công; bản vẽ chi tiết trần đèn trang trí, vị trí lắp đặt các loại đèn, thiết bị; bản vẽ chi tiết các đồ đạc nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, vật dụng trang trí,…); bản vẽ chi tiết cửa, hoa sắt bảo vệ, chi tiết vách kính rèm,…; thống kê số lượng, khối lượng chủng loại vật tư nội thất; Điện động lực, điện chiếu sáng, trang trí, điện thoại, internet, capTV, chống sét, báo cháy…(theo nhu cầu của chủ đầu tư) bao gồm mặt bằng bố trí thiết bị, đi dây, tính toán công suất thụ, sơ đồ nguyên lý cấp điện, khái toán tổng giá trị đầu tư xây dựng (nếu chủ đầu tư yêu cầu)….

Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 – để tư vấn, đăng ký thiết kế nội thất.
SHARE

About Liên ơi!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.